Đối tác viết nội dung

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nữ sinh lớp 8 tử vong trong giờ thể dục

Cơ quan điều tra làm rõ căn nguyên tử vong nữ sinh Đà Lạt. Ảnh: Quốc dõng giáo viên dạy thể dục trường Lam Sơn cho biết , thời khắc xảy ra sự việc cuối tiết 4 buổi sáng , thời tiết tiên tân , nắng yếu. Theo Hiệu trường trường THCS Lam Sơn Bùi Khắc Tú , lúc xảy ra sự việc giáo viên bộ môn thể dục Ban giám hiệu đưa Nhã đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng , cánh trường 500 mét , song đến nơi nữ tử sinh vong.



nu-sinh-dot-tu-4437-1421135484.jpg

Cơ quan điều tra đang làm rõ căn nguyên tử vong của nữ sinh Đà Lạt. Ảnh: Quốc Dũng

giáo viên dạy thể dục của trường Lam Sơn cho biết , thời khắc xảy ra sự việc là cuối tiết 4 buổi sáng , thời tiết tiên tân , nắng yếu. Trong quá trình đứng tiết ông không thấy Nhã có bộc lộ mỏi mệt hay khác thường.

"Tiết học sáng nay tôi cho các em bắt cặp để tập cầu lông. Khi cả lớp đang say sưa tập luyện thì bất thần em Nhã té xuống. Tôi và các em khác chạy lại Nhã không nói lời nào , mặt thất sắc và miệng sùi bọt. Tôi rất sững sờ , đau xót về sự ra đi rất bất ngờ của học trò" , thầy thể dục nói.

Theo Hiệu trường trường THCS Lam Sơn Bùi Khắc Tú , lúc xảy ra sự việc giáo viên bộ môn thể dục và Ban giám hiệu đã tức thì đưa Nhã đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng , cánh trường chỉ 500 mét , song khi đến nơi thì nữ sinh đã tử vong.

Cơ quan công năng đang điều tra căn nguyên vụ việc.

Quốc Dũng

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét